วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฝูงม้าเล็ก ในอ้อมกอดเขาใหญ่ นครนายก



ด้วยธรรมชาติที่สวยงามของเทือกเขาใหญ่ นครนายก ที่โอบล้อมเราอยู่ ทำให้เรามีความต้องการพัฒนาม้าของเรา เพื่อการเที่ยวชมธรรมชาติ ป่าเขา ลำเนาไพร โดยที่เรามิได้มุ่งเน้นการพัฒนาที่ความสูงใหญ่ แต่เราต้องการม้าที่สามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ ใจกล้า แข็งแรง สีสรรค์ สวยงาม ไม่สูงเกินไป และ นี่เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาม้า (สายพันธ์ออฟโรด ของเรา) โดยมีพื้นฐานจากม้าไทยพื้นบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น